Website được thiết kế tối ưu cho thành viên chính thức. Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký để truy cập đầy đủ nội dung và chức năng. Nội dung bạn cần không thấy trên website, có thể do bạn chưa đăng nhập. Nếu là thành viên của website, bạn cũng có thể yêu cầu trong nhóm Zalo "KSNK" các nội dung bạn quan tâm.

Đề án cải tiến

Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Mắt Trung ương

GIỚI THIỆU

Giai đoạn 2015–2025 đánh dấu bước chuyển mạnh mẽ của Bệnh viện Mắt Trung ương trong quản lý chất lượng, an toàn người bệnh và hội nhập quốc tế.

Hải Bình


Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam

GIỚI THIỆU

Giai đoạn 2015–2025 đánh dấu hành trình đổi mới toàn diện của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam theo định hướng:

Hải Bình


Hành trình 10 năm nâng cao chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM (UMC)

GIỚI THIỆU

Trong giai đoạn 2015–2025, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM (UMC) đã khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực quản lý chất lượng và an toàn người bệnh.

Hải Bình


Hành trình 10 năm nâng cao chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện C Đà Nẵng

GIỚI THIỆU

Trong giai đoạn 2015–2025, Bệnh viện C Đà Nẵng kiên định theo đuổi chiến lược phát triển toàn diện dựa trên nền tảng quản lý chất lượng, hướng đến một môi trường kh

Hải Bình


Hành trình nâng mức độ an toàn phẫu thuật (2021–2025) của Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh số 1

GIỚI THIỆU

Năm 2021, kết quả đánh giá an toàn phẫu thuật cho thấy bệnh viện chỉ đạt 49 điểm, xếp Mức độ 1 – Mất an toàn nghiêm trọng, phản ánh hệ thống phẫu thuật còn thiếu nh

Hải Bình


Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Giao thông Vận tải

GIỚI THIỆU

Bệnh viện Giao thông Vận tải (GTVT) là cơ sở y tế trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải, đóng vai trò quan trọng trong chăm sóc sức khỏe cho cán bộ ngành và cộng đồng dâ

Hải Bình


Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang

GIỚI THIỆU

Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang là bệnh viện tuyến đầu của tỉnh, đóng vai trò quan trọng trong chăm sóc sức khỏe cho người dân khu vực Tây Nam Bộ.

Hải Bình


Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Chợ Rẫy

GIỚI THIỆU

Phòng Quản lý Chất lượng – Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập năm 2018 theo Quyết định 5256/QĐ-BVCR.

Hải Bình


Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế

GIỚI THIỆU

Trong 10 năm qua, Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, chuẩn hóa quy trình, tăng cường a

Hải Bình


Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP. Hồ Chí Minh

GIỚI THIỆU

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP. Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của cả nước trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt.

Hải Bình


Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

GIỚI THIỆU

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa được thành lập năm 2001, là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Nhi của tỉnh.

Hải Bình


Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh

GIỚI THIỆU

Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh là bệnh viện đa khoa hạng II trực thuộc Sở Y tế Tây Ninh, quy mô 700 giường bệnh, giữ vai trò trung tâm chăm sóc sức khỏe cho hơn 1,2 tri

Hải Bình


Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Thống Nhất

GIỚI THIỆU

Trong 10 năm qua, Bệnh viện Thống Nhất đã không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chuẩn hóa quy trình chuyên môn, phát triển các trung tâm điều trị theo hướ

Hải Bình


Hành trình chuyển đổi số nâng cao chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Nội tiết Trung ương

GIỚI THIỆU

Trong xu thế hiện đại hóa nền y tế và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã xác định chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ tr

Hải Bình


Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Nhi Trung ương

GIỚI THIỆU

Trong 10 năm qua, Bệnh viện Nhi Trung ương đã xây dựng và phát triển hệ thống quản lý chất lượng toàn diện, hướng đến mục tiêu: an toàn, hiệu quả, chuyên nghiệp và

Hải Bình


Hành trình nâng cao chất lượng thông qua gắn kết truyền thông của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên (2015–2025)

GIỚI THIỆU

Trong bối cảnh người bệnh ngày càng quan tâm đến thông tin y tế, sức khỏe và chất lượng dịch vụ, truyền thông đã trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động

Hải Bình